Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

'Phi công trẻ' kể chuyện bị giảng viên nữ lừa tình

Sau khi dụ dỗ sinh viên kém mình đến 18 tuổi, một giảng viên đại học ở Trung Quốc đã thẳng thừng đá anh mà không mảy may thương tiếc.


Bức ảnh chụp cô Shi Zhengfang, 48 tuổi, cạnh chàng phi công 30 tuổi Zou Zhiwen được Zou đăng tải lên mạng. Ảnh: Chinawhisper

Quá bức xúc sau khi bị "đá", Zou Zhiwen, 30 tuổi, học viên cao học ở Đại học Hạ Môn, đã chia sẻ trên trang cộng đồng mạng lớn nhất ở Trung Quốc, về câu chuyện tình cay đắng của mình với nữ giảng viên 48 tuổi. Câu chuyện của anh đã nhanh chóng trở thành đề tài thu hút cư dân mạng và được truyền cho nhau hơn 1.500 lần.


Theo Zou Zhiwen, nữ giảng viên tên Shi Zhengfang từng lừa tình hai đồng nghiệp nam và một số thí sinh thi lấy bằng thạc sĩ trong trường. Cô giáo này còn khuyến khích các em sinh viên nên gần gũi nhất có thể với cô về "cả mặt thể xác lẫn tinh thần" nếu như họ muốn lĩnh hội được nhiều kiến thức.

Chàng "phi công trẻ" cho biết anh từng bị cô Shi lừa tình, thậm chí còn sẵn sàng ly dị vợ để được về sống chung với người tình hơn tuổi này. Nhưng chỉ không lâu sau anh đã nhận ra mình chỉ là con rối trong mắt Shi, không hơn không kém. Những chi tiết về cuộc tình cô-trò của Zhou được phơi bày trên mạng, bao gồm cả những bức ảnh cả hai chụp chung và địa điểm mà họ từng quan hệ tình dục với nhau.
Chinawhisper đưa tin ngày 8/7 vừa qua, nữ giảng viên Shi Zhengfang đã chính thức thừa nhận từng có quan hệ tình ái với Zhou, nhưng khẳng định rằng những điều mà Zhou viết khác xa sự thật. Shi cũng yêu cầu các cư dân mạng nên chú ý tới ranh giới đạo đức, không nên đổ thêm dầu vào lửa và đẩy mọi chuyện đi xa hơn.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn